หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2563

Bổ sung hot nhất bộ kĩ năng với cách chơi Shaco mùa 10

“Tên Hề Quỷ” là biệt danh giành cho tướng Shaco - một vị tướng được coi cao với kĩ năng đi rừng cực mạnh chỉ trong Game LOL. Qua mỗi mùa giải, Shaco luôn luôn được nâng phương pháp Skill theo cấp và những trang bị sát lực, sát thương nhằm mục tiêu mang lại Kinh nghiệm hay nhất cho bạn. trong đợt giải này, Shaco rồi sẽ trở thành đa zi năng với trẻ trung và tràn trề sức khỏe hơn và các lối trang bị mới cho vị tướng này. Theo đó, Shaco sẽ có khả năng đi đường với khá nhiều vị trí khác nhau và cực kì mạnh.

Tướng Shaco - Tên Hề Quỷ

Những kỹ năng của Shaco

Đâm lén (Nội tại): Khi Shaco công kích từ phía sau sẽ gây thêm 20% sát thương. dẫu thế, các tổ chức không hề bị Đâm Lén 2 lần mỗi vài giây, chuyển đổi theo giảm hồi chiêu của Shaco.

Lừa gạt (Q): tài năng này giúp Shaco được Vô Hình với chuyển dịch tới điểm chỉ định rồi tàng hình trong vòng 3,5 giây. những đòn tiếp theo ngay sau thời điểm hết Vô Hình sẽ giảm hồi chiêu Lừa Gạt

Hộp hề ma quái (W): Tướng Shaco sẽ tạo nên một Hộp Hề ma Quái ở phần đã chọn lựa, tàng hình sau 2 giây với tự động hóa bật dậy khi địch lại gần với gây lo lắng lên đối thủ chỉ trong 0.5/0.75/1/1.25/1.5 giây rồi ban đầu tấn công. Đòn đánh của W sẽ gây sát thương phép, nó vượt qua 60 (+) giây khi ẩn thân hoặc 5 giây khi kích hoạt.

Dao độc (E): Nội tại Dao Độc của Shaco đầu độc mục đích nếu chúng trúng, làm chậm speed dịch chuyển của chúng. Shaco hình như ném Dao Độc để gây sát thương với đầu độc mục đích. Dao Độc ném ra gây thêm sát thương dựa theo máu đã mất của mục đích, đồng thời làm yếu speed di chuyển của nạn nhân đi 10/15/20/25/30% trong 3 giây.

Các năng lực của Shaco

Phân thân (R): Shaco sẽ biến mất trong vòng 0.5 giây rồi tái có mặt với một phân thân cùng phút giây sinh tồn là 18+ giây để công kích đối phương. phiên bản sao phân thân của Shaco sẽ sở hữu 75% sát thương của Shaco nhưng buộc phải nhận sát thương tăng 1/2. Khi dead, phiên bản sao phát nổ gây 300/450/600 (+100% sức mạnh phép thuật) sát thương phép lên các kẻ địch ở bên cạnh.

Bảng ngọc trợ giúp Shaco

Vì thiên hướng về việc sốc sát thương vật lý như trinh sát Vùng Nước Đỏ - Pyke nên những bảng ngọc giúp đỡ dành riêng cho tướng Shaco cũng rất phù hợp với vị tướng này trong đợt giải này. Theo đó, Shaco có các bảng ngọc giúp gồm: Bảng ngọc trợ giúp Sốc điện => chuẩn xác đi Đứng top, Bảng ngọc phụ trợ Sốc điện => cảm giác đi Rừng có tiếng, Bảng ngọc giúp đỡ Sốc điện => Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất, Bảng ngọc bổ trợ cảm hứng => Sốc điện đi vị trí cao nhất cùng Bảng ngọc giúp Sốc điện => xúc cảm đi Bot support.

Bảng ngọc suport Sốc điện - Pháp thuật đi Rừng mạnh nhất của Shaco

Chỉ dẫn lối chơi Shaco mùa 10

Thời đoạn đầu game: Nếu kẻ địch của bạn là những tướng đi rừng giống như sốc dame mạnh như Leesin, Urdy, Xin Zhao thì đừng nên đi cướp rừng mà hãy hãy farm rừng 1 cách cẩn trọng. Ngược lại nếu là những tướng farm chậm như Amumu, Sejuani thì hãy đi cướp rừng thật nhiệt tình. gamer nên ưu tiên gank các đường mà tướng bằng hữu có kỹ năng khống chế ở đường đó nhằm bảo đảm ăn mạng hay hơn.

Giai đoạn giữa game: Hãy điều hành và kiểm soát tầm nhìn ở Quanh Vùng hang rồng và các vị trí xung yếu ở rừng kẻ thù giúp đỡ bạn hiểu rõ chỗ đứng của tướng kẻ thù. giờ đây hãy thường xuyên gank đường mạnh với chủ động kiếm mạng. giai đoạn này Shaco rất cần vàng bỏ lên trên cho minh tranh bị. gamer nên liên tục gank nhiều lần để dụ rừng phía địch thủ chạy lên Đứng đầu và gamer và lẻn xuống để giật rồng. Trước khi vào ăn rồng ghi nhớ nhảy Phân thân (R). giai đoạn này chơi Shaco gamer hãy gank nhiệt tình. bạn có thể chơi theo đẳng cấp vào giao tranh muộn và “vét mạng”.

Thời đoạn cuối game: giai đoạn này gamer hãy tập trung đẩy những đường để gây bức xúc cho địch nhằm mục đích chiến thắng cuộc đấu nhanh lẹ. giờ đây team đối thủ bền bỉ rất tức giận và Shaco vì muốn bắt bạn phải cần 1 đến 2 người cho nên bạn có thể đẩy lẻ. phương thức này giúp đẩy đường vừa chóng vánh, con số người còn lại của đội hình game thủ khi dự vào giao tranh sẽ đoạt thế mạnh cùng dễ dãi thắng trận.

Có lẽ bắt gặp mùa 10 tướng Shaco được đánh giá không nhỏ và tác dụng khi đi rừng. hi vọng qua nội dung bài viết game thủ đã nắm rõ lối chơi Shaco đi rừng mạnh nhất mùa 10, từ đó có chiến thuật giao tranh cân xứng nhất cho chính mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น