หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Shyvana - hướng dẫn cách chơi với bảng ngọc bổ trợ mùa 10

Shyvana là một sinh vật yêu thuật nửa người nửa rồng, thông thường cô vẫn ở hình dáng bé người, khi cô vẫn chắc là trở lại dáng vẻ chắc rằng là 1 khiêm tốn rồng sẽ vô cùng đáng sợ có vẻ thiêu cháy đối phương bằng lửa. Shyvana từng cứu mạng Jarvan IV, Shyvana giờ đáp ứng trong team vệ binh hoàng gia, nỗ lực được những nhỏ người đầy nghi ngại của Demacia bằng lòng.

Trong League of Legends, Shyvana được nhìn nhận là một trong những tướng mạnh nhất ở mùa 4 và bản lĩnh dọn rừng nhanh lẹ, kỹ năng tạo sát thương ổn, cơ động và đặc trưng rất khỏe ở các phút cuối ải khi có đầy đủ trang bị.

Tướng Shyvana có điểm nhấn là bộ tài năng dễ chơi, dễ chơi cùng hiệu quả kungfu cao, trong số tướng đi rừng đây được đánh giá là vị tướng thiết lập khả năng dọn quái nhanh bậc nhất với phương pháp dồn sát thương một mục đích tốt. Hình như Shyvana có có rất nhiều phương pháp tiếp cận kẻ thù và sức chống hay, ăn rồng cực nhanh lẹ. điểm yếu kém độc nhất của vị tướng này đó là dễ bị kẻ thù thả diều, ngoài chiêu cuối có thể hất văng nhẹ thì không có năng lực khống chế cứng nào.
Cách chơi tướng Shyvana mùa 10
Cách chơi tướng Shyvana mùa 10
Bộ năng lực của tướng Shyvana

Nội tại (Họ nhà rồng): Shyvana được thêm giáp cùng kháng phép gây thêm sát thương giúp cô với đồng minh càng hạ nhiều rồng

Dù vậy long thủ (Q): Ở dạng rồng tuy là Long Thủ đánh lan hầu hết đối phương trước mặt Shyvana với hai lần đòn tấn công sau đó gây sát thương vật lý. Ở dạng hóa rồng song Long Thủ gây sát thương sải ra hầu như các doanh nghiệp phía trước Shyvana.

Rực cháy (W): Shyvana tự bọc mình trong vòng lửa, gây sát thương lên địch thủ gần đó

Hơi thở của rồng (E): Shyvana phóng một quả cầu lửa sát thương, kẻ thù trúng cần rồi sẽ để lại một vệt tro tàn khoảng 5 giây.

Hóa rồng (R) : Shyvana biến thân thành hình dáng rồng rồi nhảy đến điểm đã chọn lựa khiến cho kẻ địch bên trên đường nhảy của cô cần gánh chịu sát thương và hất văng về vị trí cô chỉ định.
Bảng ngọc suport Shyvana
Bảng ngọc suport Shyvana
Cách chơi Shyvana

Đầu trận: Shyvana với bản lĩnh dọn rừng cực nhanh lẹ từ các bộ năng lực Rực Cháy (W), Dùng Hơi Thở Của Rồng (E) rồi sẽ gây sát thương lên quái rừng rất chi là tác dụng. Do tướng Shyvana không có cảm giác khống chế để gank hay nên gamer hãy chủ động farm với chiếm rừng để đi đến cấp 6.Có thể đi vòng ra sau làm chậm cùng trừng phạt tê tái hay Bùa Đỏ nếu có dùng Hơi Thở Của Rồng (E) để đánh thường tăng sát thương, hãy tức tốc dùng tuy là Long Thủ (Q) để khôi phục lại đòn đánh, rồi bay Rực Cháy (W) để truy đuổiN. Shyvana ở thời điểm ban sơ khá không dễ dàng gank, người chơi hãy chủ động farm, cắm mắt cứu giúp đồng đội với phản gank nhịp nhàng.

Giữa trận: cố gắng kiểm soát điều hành các mục đích lớn như Rồng, Trụ và Baron. Nếu giao chơi tổng nổ hãy chọn dấn thân các vị trí xung yếu để ép góc cùng tạo sát thương lên xạ thủ tuyệt pháp môn sư kẻ thù. Chiêu cuối cần đến lên những kẻ thù xả thân tuyến sau để gây sát thương hoặc khiến địch thối lui.

Cuối trận: thời đoạn này tăng sức chống chịu tới từ những trang bị có đc, sản phẩm và nội tại. Hãy dùng Hóa Rồng (R) để lao vào ép góc hất ngược càng nhiều địch càng tốt, kích hoạt trang bị trừng phạt, kiệt lực, lao thẳng vào nguồn sát thương rộng nhất của đối thủ rồi dùng Hơi Thở Của Rồng (E), Rực Cháy (W), song Long Thủ (Q) nhằm hạ đánh bại đc kẻ thù.
Bảng ngọc Shyvana - thu thập hắc ám
Bảng ngọc Shyvana - thu thập hắc ám
Nhìn toàn diện tướng Shyvana là 1 trong tướng mạnh với khả năng chiến đấu công dụng. sức khỏe của Shyvana nằm ở sự khó chịu, bạo ngược với tàn tệ nên cũng chính là nhược điểm của Shyvana nếu kẻ thù cố giữ khoảng. chính vì như thế để khắc chế và kìm hãm Shyvana tuyệt vời nhất khi chiến đấu đó là không đứng tụm lại gần cô. Hình như xem xét thanh Nộ khí của Shyvana để biết lúc nào cô kích hoạt chiêu cuối.

Trên đây là đôi điều về cách tướng Shyvana cùng bảng ngọc trợ giúp mùa 10 mạnh nhất chỉ trong Liên minh huyền thoại bây chừ. chúng ta có thể xem cùng xem thêm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น