หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Đứng đầu trò chơi đáng chiến nhất được đẩy ra hồi tháng 10 năm 2019

Cùng ngành công nghiệp thư giãn, các tháng cuối năm là thời điểm quan trọng nhất. tuy vậy, cao điểm cũng chỉ thực sự rơi vào khoảng cách trung tuần tháng 11 tới hết năm, khoảng time khách hàng đang rục rịch chuẩn bị đón nghỉ dịp Giáng sinh cùng năm mới.

Là tháng liền kề thời điểm bên trên, vì vậy mà tháng 10 thường bị “ghẻ lạnh”, cùng rất ít sản phẩm thư giãn đáng chú ý đc chào làng. tuy nhiên ít không tức là không tồn tại, cùng có...còn hơn không. Vẫn có tương đối nhiều sản phẩm Game hay, thậm chí là thuộc hàng kinh khủng đc tung ra thị trường vào thời điểm tháng 10 năm 2019.

Tiếp sau đây là một số trong những chọn lựa không hề bỏ dở đối với bạn trong tháng 10 này. trong các số đó có 1 siêu phẩm rất đc đợi.
Các loạt game Trine đều phải sở hữu đồ họa rất chi là đặc trưng
Các loạt game Trine đều phải sở hữu đồ họa rất chi là đặc trưng
Trine 4 - The Nightmare Prince

Hệ máy: PS4, Xbox One, máy tính, Nintendo Switch
Ngày phát hành: 8/10/2019

Kể từ lúc chào làng lần đầu, Trine đã đc điền tên vào danh sách những tựa game xuất sắc nhất tới từ những nhà phân phối Game chủ quyền. game show tải lối chơi "đi cảnh" không còn xa lạ, tuy thế thiết lập nền đồ họa make up vô cùng đẹp mắt với ấn tượng.

Các họa tiết thiết kế trận chiến trong vòng Trine cần phải nói là đạt mức tầm mẹo về hình ảnh cùng thẩm mỹ. kết hợp với chính sách vật lý tiên tiến, Trine mang tới cho game thủ Kinh nghiệm đi cảnh lôi kéo cùng sống động chưa từng có.

Thấm thoát đã có 3 bạn dạng Trine được ra mắt mạng xã hội, trong số đó phần 3: The Artifacts of Power tưởng chừng như đã là hồi kết tuyệt hảo cho dòng trò chơi này. tuy nhiên, sau hơn 4 năm thai nghén, Trine đã đc nhà nâng cấp Frozenbyte mang quay lại với phần 4 mang tên The Nightmare Prince.

Luigi's Mansion 3

Hệ máy: Nintendo Switch
Ngày phát hành: 31/10/2019

Cuối tháng 10 này, người hâm mộ thể loại Mario rồi sẽ được tận thưởng giữa những tuyệt phẩm của gã đẩy đà Nintendo trong vòng năm nay, đó chính là Luigi's Mansion 3.

Phiên bản cho game thủ nhập vai người bạn bè của Mario này giả cách chơi Tìm tòi chiến tranh rất hay. cùng khoảng cách lên tới mức gần 20 năm so với bản trước tiên, Luigi's Mansion 3 đem tới nhiều chuyển đổi so với 2 người tiền nhiệm của bản thân.
Luigi’s Mansion 3 là chế độ đặc quyền cho đời máy Switch
Luigi’s Mansion 3 là chế độ đặc quyền cho đời máy Switch
Từ các việc phân phối những gian lao bắt đầu gian khổ nhằn hơn cho gamer, Game còn được gia công cho bớt nhàm chán với việc bổ sung thêm 1 anh hùng hình như đấu tên là Gooigi.

Rào cản rộng nhất của Luigi’s Mansion 3, đó đó là việc game show không ổn định chỉ đc Nintendo phát hành đặc quyền cho hệ máy Nintendo Switch của hãng. vì thế, nếu muốn hòa mình cũng chính là không dễ với nhiều phần mọi người.

Tom Clancy's Ghost Recon Breakpoint

Hệ máy: PS4, Xbox One, máy tính, Google Stadia
Ngày phát hành: 4/10/2019

Loại game bắn súng nhấn mạnh tới nhân tố bạn bè - Ghost Recon đã gia nhập làng Game trái đất từ khá lâu. dù trò chơi đó lại không lôi cuốn được không ít sự chăm chú, trừ các Fan Hâm mộ trung thành của bản thân.

Điều trên đã thay đổi chỉ trong một trong những bản trò chơi gần nhất, khi mà đơn vị phân phối đã quyết định cải tiến vượt bậc Ghost Recon, với rất nhiều thay đổi cả về tầm vóc lẫn phạm vi của trò chơi.

Bản new, Tom Clancy's Ghost Recon Wildlands đã hấp dẫn sự để ý của dư luận trong quãng các bước phát triển. tựa game Ghost Recon mới này quan trọng đặc biệt khi bổ sung phần chiến cũng tương tự bắn súng sống sót - thông dụng hàng đầu hiện giờ.
Call of Duty: Modern Warfare - kinh điển đc mong chờ nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare - kinh điển đc mong chờ nhất năm 2019
Call of Duty: Modern Warfare

Hệ máy: PC, PS4, Xbox One
Ngày phát hành: 25/10/2019

Rốt cục, để kết bài xin được nhắc tới Call of Duty: Modern Warfare, kinh điển rộng nhất của làng Game vào thời điểm tháng 10/2019. Hậu tố Modern Warfare đã có lần đc những đơn vị phân phối Game Call of Duty khen ngợi lần. chính vì thế, do bản này không đc "đánh số", có vẻ coi đó là một trong bản "khởi động lại" cho dòng Game nhỏ cưng chỉ trong series trò chơi huyền thoại này.

Sau các tháng ngày dài xả thân...kiếm tiền từ Game nhờ những sự bổ sung cập nhật mạnh về chơi mạng, Call of Duty trong bản này bảo đảm sẽ trở lại với một tóm tắt với phần đấu đối chọi thu hút, cụ thể, dễ hiểu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น