หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Điêu Thuyền để phát huy 100% sức mạnh của hero

Là một nàng pháp môn sư sexy nóng bỏng nhất của Game Liên quân Mobile, Điêu Thuyền không chỉ khiến game thủ mê đắm bởi hiệ tượng xinh đẹp mà vị tướng này còn được trang bị nhiều năng lực quan trọng đặc biệt cùng tải một lực sát thương cực mạch.

Trong dịp 14, Điêu Thuyền vẫn thuộc hệ tướng đi đường giữa, đối với các người chơi lâu năm, Điêu Thuyền là một trong tướng có khả năng khống chế địch thủ tuyệt hảo, bản lĩnh tham chơi tuyệt, giống như “hút máu” của đối thủ cực nhanh. Nhưng đối với các game thủ new đấu thì điều khiển và tinh chỉnh Điêu Thuyền không hẳn là 1 điều thuận lợi, đặc biệt là khi sử dụng những full bộ chiêu bài cùng một lúc. Vậy làm ra sao để gia tăng sức khỏe của Điêu Thuyền trong vòng round đấu?
Điêu Thuyền là binh sĩ tuy thế hành nhiều mùa giải của các người chơi
Điêu Thuyền là binh sĩ tuy thế hành nhiều mùa giải của các người chơi
Bảng ngọc cho Điêu Thuyền

Nhìn tổng thể, bảng ngọc giành cho Điêu Thuyền sẽ ưu tiên nhiều hơn về tính cơ động, khả năng khống chế cùng chống chịu, có thể gây đóng băng mục tiêu chính xác phụ trợ cho anh em tấn công dễ dàng hơn. những nguyên tố như tốc độ chạy, độ đánh cũng nên đc âu yếm vì sẽ giúp cho Điêu Thuyền có lẽ tung ra các pha ra đòn thường vừa nhanh lẹ vừa có độ sát thương lớn hơn.

Chỉ dẫn lên khả năng cho Điêu Thuyền

Nữ hoàng băng tuyết (nội tại): khi kẻ thủ bị đóng băng từ Băng Đăng rồi sẽ đạt thêm 155 + (15 mỗi cấp) + (0.5 công phép) cho sát thương phép từ các đòn thường cùng với tài năng của Điêu Thuyền.

Sương giá: Điêu Thuyền rồi sẽ phát huy pháp thuật bên trên vùng được chỉ định để gây ra sát thương phép với làm chậm đi 1/2 tốc độ chạy của những tướng đối phương vừa bị trúng chiêu trong vòng 2 giây. Trong khi, các nạn nhân này sẽ buộc phải chịu thêm hiệu ứng băng hàn trong vòng 5,5 giây. những kẻ thù khi bị trúng Sương giá với đang chịu cảm giác Băng Hàn thì sex bị trói 1 giây.

Băng đăng: Tướng Điêu Thuyền đóng băng đối thủ trong vòng phạm vi chỉ định 2,5 giây với gây nên những sát thương phép cho đối phương trúng giải pháp. khả năng này có thể được tích lũy hoặc cộng dồn cùng chắc là cần dùng liên tiếp chỉ phương thức nhau 1 giây, mặc dù thế nếu như đối thủ bị đóng băng trước đó thì chỉ bị chịu 0.75 giây trong lần bị đóng băng tiếp nối.

Bão tuyết: đó là chiêu thức cuối, Điêu Thuyền sẽ tạo nên một ải bão tuyết dành cho những kẻ đứng chỉ trong phạm vi với gây nên sát thương phép tối đa, đồng thời làm yếu tốc độ chạy cùng cô còn đc tăng thêm 600 phép.
Bảng kỹ năng của tướng Điêu Thuyền trong vòng Liên Quân Mobiles
Bảng kỹ năng của tướng Điêu Thuyền trong vòng Liên Quân Mobiles
Chỉ dẫn đấu tướng Điêu Thuyền

Trong giai đoạn đầu của Game

Phép bổ trợ nên chọn lựa là “Tốc hành” hoặc “Tốc Biến”. Khi new vào trò chơi, người chơi nên tranh thủ phút giây đi farm lính đường giữa cùng nhanh lẹ lên trang bị phượng hoàng lệ nhằm mục tiêu trợ giúp tối đa cho anh em của bản thân mình trong giai đoạn đầu của của trò chơi.

Điêu Thuyền là một trong những vị tướng có vẻ khống chế tốt nhất, do đó sau khi bạn đã dọn xong xuôi đợt bộ đội đầu tiên thì hãy nhanh chóng phối hợp với với rừng để kiểm soát cục bộ Khu Vực với đi gank tại những đường để thi công lợi thế cho team của bản thân. Nhưng game thủ cũng không nên lơ là rừng của đội nhóm địch bởi game thủ chính là đối tượng thứ nhất mà team đối thủ hướng về do khả năng khống chế của Điêu Thuyền cực cao, kiềm chế khả năng tung đòn của đội nhóm đối thủ. Một nghệ thuật là gamer nên đóng băng ngay dưới chân mình khi tướng đối thủ áp sát bởi như vậy thì tướng địch thủ gần như sẽ bị dính phải bẫy.

Thời đoạn giữa, cuối của Game

Đến khi Điêu Thuyền đã lên thành công Trượng băng thì vị tướng này sẽ trở thành đối tượng rất là khó chịu trong những round giao tranh, đặc biệt là khi dùng hai khả năng là Sương giá với Tuyết Liên, bởi khi đó sẽ tạo khả năng khống chế đối phương ở mức tốt nhất.

Lúc chơi Điêu Thuyền, người chơi nên di chuyển tới tấp, linh động, chọn những vị trí ẩn náu đắt tiền như bụi cỏ với kêu gọi bằng hữu giao tranh chỉ trong Khu Vực bụi để tạo cho điểm mạnh bổ trợ cho Điêu Thuyền dường như dễ dãi tung chiêu trúng địch.

Chăm chú, chiêu cuối của Điêu Thuyền là Bão Tuyết rất cần được đứng yên new có lẽ thi triển thành công, và trong time này thì địch thường lợi dụng nhằm tấn công người chơi, do đó chọn lựa vị trí đứng là nguyên tố cần thiết nhất để game thủ phát huy tổng thể lực sát thương của phương pháp này. quan trọng đặc biệt, game thủ nên sử dụng chiêu thức khi gia nhập tham chơi và bạn bè để được bảo vệ khỏi những đòn đánh bất thần tới từ đối phương.
Sử dụng âu phục mới cho Điêu Thuyền khi gia nhập trận chiến để ngày càng tăng con số vàng và điểm thưởng sở hữu được ở cuối Game
Sử dụng âu phục mới cho Điêu Thuyền khi gia nhập trận chiến để ngày càng tăng con số vàng và điểm thưởng sở hữu được ở cuối Game
Dưới đây là full bộ bước đầu của tướng Điêu Thuyền:

Sương giá> Tuyết Liên> Tuyết Liên> Sương giá> Bão tuyết

Bên trên đây là những hướng dẫn của chúng tôi với phương pháp đấu tướng Điêu Thuyền trong mùa 14 của Liên quân Mobile. Chúc Cả nhà thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น